Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, trong 6 tháng đầu năm nay, các doanh nghiệp đã xuất khẩu hơn 557 triệu chiếc khẩu trang y tế. Mỹ, Đức, Singapore, Hàn Quốc... là các thị trường xuất khẩu chính mặt hàng này của Việt Nam.
Dec 14, 2020 | 10:00
Dec 14, 2020 | 09:10
Thương hiệu khẩu trang Việt đạt chứng nhận quốc tế, có mặt tại thị trường Nhật Bản, Anh, Mỹ… góp phần bảo vệ sức khỏe người dân, trong bối cảnh Covid-19.
Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, trong 6 tháng đầu năm nay, các doanh nghiệp đã xuất khẩu hơn 557 triệu chiếc khẩu trang y tế. Mỹ, Đức, Singapore, Hàn Quốc... là các thị trường xuất khẩu chính mặt hàng này của Việt Nam.
Dec 10, 2020 | 11:00
Những nỗ lực đưa khẩu trang Việt xuất khẩu vào các thị trường lớn, đặc biệt là Nhật Bản đã minh chứng cho năng lực và tầm nhìn của doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh thế giới đang đối diện với một năm đầy biến động.
Xem thêm"PHÚ BẢO” mang ý nghĩa của sự Bền Vững và Thịnh Vượng. Với thương hiệu này, chúng tôi đã tạo được vị thế của mình trên thị trường và được công nhận bởi các đối tác cũng như khách hàng trong nước và quốc tế kể từ khi thành lập năm 2006.
Tập Đoàn Phú Bảo (PBG) tự hào là công ty 100% vốn trong nước. Trong suốt hơn một thập kỉ, PBG đã nỗ lực không ngừng trong việc đóng góp cho ngành hàng chăm sóc sức khỏe và cá nhân. Mục tiêu chính của chúng tôi là đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, cũng như chia sẻ thành công với đối tác bằng các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.