Nhận diện bao bì sản phẩm khẩu trang Perfetta

Bao bì hộp khẩu trang với các dòng sản phẩm khác nhau.

Vừa qua, khẩu trang Perfetta của Việt Nam được Hiệp hội Công nghiệp sản phẩm vệ sinh Nhật Bản (JHPIA) kiểm định đạt các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất về an toàn sức khỏe của người sử dụng. Đây là bước tiến quan trọng cho thấy chất lượng khẩu trang này có thể đáp ứng nhu cầu của thị trường "khó tính" hàng đầu thế giới là Nhật Bản.

Nhằm khẳng định chất lượng khẩu trang, PHU BAO GROUP đã có những thay đổi, cải tiến về thiết kế bao bì. Bên cạnh đó, hộp khẩu trang còn được nghiên cứu kỹ lưỡng giúp dễ dàng đóng mở an toàn trước và sau khi sử dụng.

Bao bì hộp khẩu trang của hãng có màu sắc nổi bật theo từng dòng sản phẩm giúp khách hàng dễ dàng nhận biết và lựa chọn đúng loại khẩu trang phù hợp với nhu cầu hằng ngày hoặc trong các môi trường và điều kiện làm việc khác nhau.

Tên thương hiệu Perfetta trên vỏ hộp có màu sắc tươi sáng, nổi bật trên màu nền chủ đạo của mỗi dòng sản phẩm, tạo sự yên tâm về chất lượng, mang đến cảm giác an toàn cho người tiêu dùng. 

Trong đó, mỗi chiếc khẩu trang đều sở hữu lớp vải lọc cao cấp không dệt sợi siêu mịn Meltblown, hoạt động như lá chắn bảo vệ sức khỏe, có thể lọc khuẩn, kháng nước, chống bụi, chống mùi, lọc virus.

Khẩu trang Perfetta được thiết kế vừa vặn ôm gọn gương mặt. 

Ngoài ra, với các dòng sản phẩm khẩu trang Perfetta như: Carbon, Ultra và Trẻ Em, từng chiếc khẩu trang được đóng gói riêng, dễ dàng bỏ vào túi xách, cốp xe... tránh tiếp xúc, phơi nhiễm với những chất bẩn, vi khuẩn bên ngoài và an toàn khi sử dụng và mang theo hằng ngày.

Với "diện mạo mới" này, PHU BAO GROUP hi vọng có thể giúp người tiêu dùng Việt Nam dễ dàng lựa chọn dòng khẩu trang an toàn, mang tiêu chuẩn quốc tế, bảo vệ sức khỏe cho bản thân.

Khẩu trang là lá chắn bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Người dùng Việt Nam có thể dễ dàng chọn mua khẩu trang của thương hiệu này tại hệ thống siêu thị lớn như Aeon Mall, Kohnan hay Co.opmart, Lotte, Us.Mart… trên toàn quốc. Mỗi người Việt hãy bắt đầu việc chăm sóc sức khỏe gia đình với những sản phẩm chất lượng cao từ những lựa chọn đơn giản nhất.

Theo tuoitre.vn

Bài viết khác

VỀ TẬP ĐOÀN PHÚ BẢO

"PHÚ BẢO” mang ý nghĩa của sự Bền Vững và Thịnh Vượng. Với thương hiệu này, chúng tôi đã tạo được vị thế của mình trên thị trường và được công nhận bởi các đối tác cũng như khách hàng trong nước và quốc tế kể từ khi thành lập năm 2006.

Tập Đoàn Phú Bảo (PBG) tự hào là công ty 100% vốn trong nước. Trong suốt hơn một thập kỉ, PBG đã nỗ lực không ngừng trong việc đóng góp cho ngành hàng chăm sóc sức khỏe và cá nhân. Mục tiêu chính của chúng tôi là đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, cũng như chia sẻ thành công với đối tác bằng các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.