Perfetta - khẩu trang Việt được tin dùng tại Nhật Bản

Kết quả khảo sát về hình ảnh sản phẩm Nhật trong mắt người tiêu dùng Việt Nam. 

Bảo chứng an toàn sức khỏe

Trong một khảo sát từ Công ty Nghiên cứu Thị trường Q&Me, 85% người Việt cho rằng sản phẩm đến từ thị trường Nhật Bản có chất lượng tốt và 67% tự hào vì họ có thể sử dụng các sản phẩm cao cấp đến từ xứ sở mặt trời mọc. 

Mức độ tin tưởng với sản phẩm Nhật được hình thành từ quá trình người Việt trải nghiệm sản phẩm thiết yếu cho gia đình như: sản phẩm sức khỏe, khẩu trang, đồ dùng gia đình, thực phẩm,... trong nhiều năm.

Để được phép lưu hành tại Nhật Bản, những sản phẩm y tế sử dụng một lần và chăm sóc cá nhân như khẩu trang, bông gòn, bông tẩy trang,... đều phải đạt được các tiêu chí chất lượng cực kỳ nghiêm ngặt do Hiệp Hội Công Nghiệp Sản Phẩm Vệ Sinh Nhật Bản (JHPIA) quy định. 

Đây cũng là cơ quan kiểm định và đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn về chất lượng trước khi được phân phối rộng rãi đến tay người tiêu dùng.

Đeo khẩu trang đi làm từ lâu đã là thói quen của người Nhật.

Mặt khác, một đặc điểm của đời sống người Nhật Bản là thói quen sử dụng khẩu trang từ thập niên 1950 để bảo vệ đường hô hấp khỏi khói bụi, phấn hoa, thậm chí phụ nữ Nhật còn sử dụng khẩu trang khi ra ngoài mà không cần trang điểm. 

Điểm thú vị ở người Nhật là khi bị cảm cúm nhẹ, họ vẫn muốn đi làm, bằng cách đeo khẩu trang, giữ khoảng cách an toàn để không lây bệnh cho đồng nghiệp và những người xung quanh. 

Đến nay, khẩu trang đã trở thành một thói quen trong văn hóa sống của người Nhật, vì vậy các tiêu chí kiểm định sản phẩm này cũng khắt khe hơn để đảm bảo an toàn sử dụng hàng ngày.

Perfetta - khẩu trang Việt được tin dùng tại Nhật Bản

Đến với thị trường Nhật Bản, để vượt qua các tiêu chí nghiêm khắc đạt chuẩn của Hiệp hội JHPIA, PHU BAO GROUP đã nghiên cứu và sản xuất ra dòng sản phẩm khẩu trang Perfetta với chất liệu vải không dệt y tế cao cấp và vải lọc không dệt được kiểm tra chất lượng đầu vào nghiêm ngặt đảm bảo an toàn.

Lớp vải lọc Meltblown của khẩu trang Perfetta là loại vải lọc không dệt sợi siêu mịn, có thể lọc khuẩn, kháng nước, chống bụi, chống mùi hôi. Các ưu điểm này giúp khẩu trang Perfetta trở thành lớp lá chắn an toàn, bảo vệ người sử dụng khỏi vi khuẩn, vi rút từ môi trường bên ngoài và thông qua tiếp xúc. 

Đặc biệt trong giai đoạn dịch COVID-19, sản phẩm luôn là sự lựa chọn giúp hạn chế tối đa nguy cơ dịch bệnh, như lá chắn bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Lớp vải lọc y tế cao cấp Meltblown là điểm khác biệt tạo nên một chiếc khẩu trang y tế hiệu quả.

Ngoài thiết kế ôm kín ở các vùng tiếp xúc như miệng, mũi và khuôn mặt, khẩu trang còn sử dụng dây đeo an toàn, mềm mại không gây khó chịu khi sử dụng thời gian dài. Thiết kế thân thiện qua nhiều bước thử nghiệm giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái, dễ chịu trong hoạt động và giao tiếp hàng ngày.

Bên cạnh việc chinh phục thị trường Nhật Bản, Perfetta đã được xuất khẩu qua các thị trường khó tính khác như Mỹ, Úc, Canada, Singapore, Anh quốc, Hong Kong... nhờ đạt được các chứng nhận FDA (quy định giám sát độ an toàn những sản phẩm thuộc danh mục quản lý lưu hành trên thị trường Hoa Kỳ) và chứng nhận CE (sản phẩm đáp ứng được các yêu cầu về an toàn, sức khỏe, bảo vệ môi trường của Châu Âu).

Tại Việt Nam, người tiêu dùng có thể dễ dàng chọn mua các sản phẩm của thương hiệu này tại các hệ thống siêu thị lớn như Aeon Mall, Kohnan, Co.opmart, Lotte, Us.mart,... trên toàn quốc. Perfetta luôn sẵn sàng chăm sóc sức khỏe gia đình Việt Nam với các sản phẩm mang chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế.

Theo tuoitre.vn

Bài viết khác

VỀ TẬP ĐOÀN PHÚ BẢO

"PHÚ BẢO” mang ý nghĩa của sự Bền Vững và Thịnh Vượng. Với thương hiệu này, chúng tôi đã tạo được vị thế của mình trên thị trường và được công nhận bởi các đối tác cũng như khách hàng trong nước và quốc tế kể từ khi thành lập năm 2006.

Tập Đoàn Phú Bảo (PBG) tự hào là công ty 100% vốn trong nước. Trong suốt hơn một thập kỉ, PBG đã nỗ lực không ngừng trong việc đóng góp cho ngành hàng chăm sóc sức khỏe và cá nhân. Mục tiêu chính của chúng tôi là đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, cũng như chia sẻ thành công với đối tác bằng các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.